Dfabet.66asia -ซีรีส์คลาสสิก Millenia นำเสนอจินตนาการล้ำยุคใน Collection II |
Giovanna Engelbert ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์คริสตัลออสเตรีย SWAROVSKI (SWAROVSKI) เข้ารับตำแหน่งเมื่อปีที่แล้ว เมื่อต้นปีนี้ เขาได้เปิดตัวคอลเลคชันการออกแบบแนวความคิดใหม่ โดยตั้งแบรนด์เป็น Wonderlab ห้องทดลองแฟนตาซีและแฟนตาซีทางวิทยาศาสตร์ การสร้างสรรค์ที่มีสีสันเน้นการก้าวข้ามเพศและอายุ ขอบเขตช่วยให้ทุกคนแสดงสไตล์ส่วนตัวผ่านการจับคู่ "Collection II ช่วยให้เราเข้าไปลึกเข้าไปในโลกแฟนตาซีของเรา สำรวจจิตวิญญาณของโบฮีเมียนอย่างลึกซึ้งและสุนทรียศาสตร์ในการออกแบบที่สืบทอดมาจากออสเตรีย และสานต่อแบรนด์ของเราด้วยวิธีการที่ทันสมัย เรื่องราว ดังนั้นงานคริสตัลของสวารอฟสกี้ทุกชิ้นจึงกลายเป็นโลกใบเล็กๆ ของเรา ."
ต่อจากแนวคิดการออกแบบของคอลเลกชั่น I คอลเลกชั่น II เล่นด้วยสีสัน พื้นผิว และการตัด และสร้างชุดผลิตภัณฑ์เดี่ยวที่เผยให้เห็นตัวเอง—คลาสสิก พังค์ หวาน สะดุดตา และเต็มไปด้วยผลงานบุคลิกภาพระหว่างพวกเขา Millenia, Lucent, การสร้างสรรค์ของ Chroma ที่มีอยู่ เช่น Dulcis, Dulcis เป็นต้น ได้พัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ครอบคลุมการเลือกเครื่องประดับผมที่ไม่ค่อยได้เห็นในอดีต Millenia สุดคลาสสิกของแบรนด์กำหนดโทนสีให้เป็นองค์ประกอบพื้นฐานของการสวมใส่ และยังคงเป็นผู้นำแฟชั่นด้วยการตัดและสีสันที่เหมือนสายรุ้ง Lucent สร้างขึ้นด้วยพื้นผิวที่ตัดอย่างวิจิตรหลายร้อยชิ้น นำเสนอในรูปทรงเรขาคณิตที่คาดไม่ถึง
และ Collection II ยังได้ขยายการสร้างสรรค์ใหม่เอี่ยมที่หลากหลาย: สเตลล่าที่มีโทเท็มดาวเป็นองค์ประกอบการออกแบบหลัก, Letra ที่เน้นกำไล, Dextera ที่มีความท้าทายและความคิดสร้างสรรค์และซีรีย์ Imber ที่แยบยลซึ่งคาดการณ์ถึงนวัตกรรมที่โดดเด่นที่แตกต่างจากอดีตสำหรับ ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวนี้ ฉีดเสน่ห์แฟชั่นใหม่
DAFABETลิงค์เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง
DAFABET.66asia หน้าอื่นๆ
沒有留言:
張貼留言